Một mùa xuân nữa lại đến, khắp mọi nơi ko khí tết đang rộn rã, cây trái thi nhau đua chồi nảy lộc trong đó xe vàng rực rỡ của hoa mai cũng góp phần dẫn đến mùa xuân năm 2016 này thêm tươi xinh và ngọt ngào thêm. hoahongdep.top đã sưu tầm một bộ hinh ảnh hoa mai đẹp cùng với đó có nhiều gốc mai cổ thụ vô cùng to khỏe và giá trị ý nghĩa. Ngoài ra trong tổng số ảnh đẹp hoa mai ngày tết này còn có tương đối nhiều mẫu sắc nét full HD cho bạn tải về không mất tiền làm hình nền ĐT thông minh, máy tính, ảnh bìa … để sắc xuân Đinh Dậu 2017 thêm tươi mới hơn.

Sử dụng hình ảnh một cành mai vàng nụ phun tua tủa làm ảnh bìa facebook, zalo trong ngày đầu năm cũng khá tuyệt vời

Đối với đa số mọi người dân trên non nước ta thì ngày tết âm cựu truyền thì trong nhà chưa thể thiếu cành mai nở hoa vàng rạng rỡ, cây đào đỏ thắm bởi ngàn hoa, nó có ý nghĩa đem lại sự may mắn, sung túc và phú quý ngày xuân. Hãy cảm nghĩ nét đẹp tinh túy nhất của loài hoa đẹp mang dáng dấp của ngày tết thông qua nhiều hình ảnh hoa mai đẹp mê ly ngay tiếp sau đây nhé !

 

Chậu cây mai vàng dày đặc hoa để trong nhà ngày tết quả là đẹp

Hình ảnh hoa mai mùa xuân chim én về

Một cành mai đẹp khỏe khoắn

Hình nền cành mai vàng ngày tết cho máy tính

Những con ong đang hút mật hoa mai hình thành vẻ thu hút đặc thù của mùa xuân

Trông cành mai khá đẹp và khỏe khoắn

Chậu mai đẹp

Gốc mai đại thụ với thế khỏe khoắn

Cây mai đây đời nào giá trị của nó khá cao trong ngày tết

Gốc mai thế độc

Cây mai cây đại thụ nở hoa vàng chói đón chào xuân Đinh Dậu 2017

Nhân dịp đầu xuân 2017 hoahongdep.top xin chúc người người, nhà nhà sung túc phú quý, sức khỏe dồi dào, cơ nghiệp thăng tiến – chúc hạ năm mới !