Hình ảnh đẹp – Trước khi xem những hình ảnh hoa sen vàng bắt mắt nhất thì cùng ta cùng đi nghiên cứu sơ qua ý nghĩa và lai lịch của loài hoa độc đáo - khác lạ này. Đây là loài hoa thuộc họ của loài hoa sen nó có lịch sử từ Mỹ rất quý hiếm bởi thế bạn không nhiều khi có cơ hội bắt găp tại ngoài đời. Nếu như bạn văn hóa - du lịch thấy sen vàng thì chớ quên chụp hình lại để lưu làm kỷ niệm . Nếu có thiện chí có thể gửi bộ ảnh sen vàng mà bạn chụp được gửi cho phía chúng tôi để đăng lên webiste này nhé .

về ý nghĩa của loài sen vàng nói riêng và nhiều dòng họ của hoa sen nói chúng (sen hồng , sen trắng , sen tím) đều có một vẻ tương đối giống nhau. thế nhưng ngoài cái giống chung thì mỗi một màu hoa sen đều có ý nghĩa riếng của nó. Sen vàng biểu tượng có sự kiên định, dẻo dai, thanh thản thư thả tự ở trước nhiều sóng gió và còn là hiện thân của sự vị trí thứ bậc quý phái. Hình ảnh sen vàng với nhiều cánh hoa mỏng manh đung đưa trước gió cũng được coi như là biểu tượng thiêng liêng của tấm lòng thực tình trong sáng . Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh hoa sen vàng đẹp nhất ngay bên dưới đây :

anh-sen-vang

Đầm sen rạng rỡ - sáng lạng một xe màu vàng tuyệt đẹp

anh-hoa-sen-vang-dep

Những cánh sen vàng mong manh đầy sức hút

hinh-anh-sen-vang

Sen vàng toả lên một nét đẹp quý phái

hinh-anh-hoa-sen-vang

Nhuỵ sen là một xe màu vàng chói nhìn rất bắt mắt

hinh-hoa-sen-vang

Một đoá hoa sen vàng đang khoe sắc đầy quyến rũ

se-vang-dep

Đầm sen

sen-vang

Hình ảnh sen vàng tuyệt trần trần

Hãy nhìn ngắm và cảm tưởng vẻ thu hút tinh xảo đầy sức hút của bộ ảnh đẹp sen vàng này và viết lời cảm nhận của bạn ngay ngay chân nhé !