Trong tình ái thì hoả hồng luôn là tượng trưng ấm êm và lãng mạn, riêng so với hoa hồng tím thì nó lại có ý nghĩa sâu sắc hơn. Nếu như hoa hồng đỏ biểu tượng cho mối tình tha thiết và lãng mạn thì những bông hoả hồng màu tím lại mang vẻ bề ngoài của ái tình chung thuỷ, nhẹ nhõm sâu sắc và là biểu tượng của tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Người ta thường nói màu tím là màu của sự tơ tưởng thanh khiết và đầy ngôi thứ cao sang và màu sắc đ.biệt của loài hoa này cùng hương thơi thoang thoảng dễ thịu đã đốn ngã hàng triệu con tim của những ai yêu màu tím.

hoa-hong-tim (2)

Đem tặng người tình (bạn gái, vợ yêu) một bó hoa hồng tím chắc có lẽ nào bạn sẽ làm người ấy cực kỳ thích thú khó có thể cưỡng lại được đặc biệt là cô nàng có tâm hồn lãng mạn và thích thú màu của sự thuỷ chung son sắc này. Nếu bạn là một trong nhiều fan ruột của loài hoa hồng đẹp này thì chắc chắn sẽ cực kì mãn nhãn khi nhìn ngắm bộ hình ảnh hoa hồng tím bắt mắt nhất Thế Giới ngay tiếp sau đây.

hoa-hong-tim (1)

Một nhành hoa hồng tìm căng tràn nhựa sống

hoa-hong-tim (7)

Những giọt sương sớm lung linh đậu trên cánh hoa

hoa-hong-tim (8)

Đẹp lung linh

hoa-hong-tim (10)

Con bướm xinh đậu trên bông hoả hồng màu tím trông đẹp đến ngất ngây lòng người

hoa-hong-tim (3) hoa-hong-tim (4) hoa-hong-tim (5) hoa-hong-tim (6) hoa-hong-tim (9)

Đây là album hình đẹp về nhiều bông hoa hồng màu tím đẹp và mới nhất vừa được hoahongdep.top tuyển chọn trên khắp cộng đồng nhiều nhân tình hoa đẹp nhằm cung cấp đến các bạn nhiều hình ảnh đẹp uy tín sắc nét nhất về loài hoa đ.biệt này.