Hôm nay nhóm admin khohinhnen.com xin giới thiệu với các bạn Top hình ảnh hoa sen đẹp nhất thế giới, Hình ảnh hoa sen đất nước việt nam bắt mắt nhất thế giới. Hoa sen là loài hoa biểu trưng của đất nước việt nam. Đây là một loài hoa có sinh khí dai sức, mãnh liệt, trong điều kiện khí hậu hà khắc mà hoa sen vẫn lương lên phát triển mạnh mẽ. Thật đáng nể phục. cho nên hoa sen còn là biểu trưng của sự kiên trì, gian khổ và sự dẻo dai lao động cần cù của người VIệt.

Ở việt nam Hoa sen còn gắn liền với văn hóa Phật giáo. Đây là hai biểu trưng khôn thiêng nhất của đất nước việt nam. Hoa sen là Quốc Hoa. Và bắt mắt nhất là Sen tại Đồng tháp- "Tháp mười bắt mắt nhất bông sen, đất nước việt nam bắt mắt nhất có tên Bác Hồ". sau đây xin mời các bạn cùng ngắm nhìn bộ tuyển tập Quốc Hoa đất nước việt nam đẹp nhất thế giới.

Đây là bộ hợp tuyển nhiều hình ảnh hoa sen đẹp nhất mà các nhiếp ảnh đã chụp được. khoảnh khắc hoa chớm nở, hoa uống sương buổi mặt trời mọc, hình ảnh lá ôm hoa, hoa ắp lá, nhiều cách hoa lẻ loi một mình trong đám cỏ dại là tôn vẻ đẹp của mình,…Với nhiều góc ảnh độc đáo đã cho ta các phô ảnh rất hay ko chê vào đâu được.

Ngoài hình ảnh đẹp của hoa sen, hạng mục hình nền thiên nhiên còn bộ tuyển tập cực nhiều hình ảnh đẹp của các loài hoa khác như hình ảnh hoa hướng dương vàng rực đẹp, hình ảnh hoa lan hồ điệp đẹp nhất. Hay bộ hợp tuyển hoa mai vàng đẹp rỡ ràng của ngày xuân, bộ tuyển tập hoa hồng đẹp ,hoa ly ly bắt mắt nhất,… và còn cực nhiều hình ảnh hoa đẹp khác nữa. các bạn có quãng thời gian hãy thăm quan một vòng để ngắm nhìn thỏa thích nhiều hình ảnh hoa bắt mắt nhất mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng mình nhé.