Hoa Van .Các bạn cũng biết, hoa luôn là một nguyên liệu để trang trí trong nhà,dùng trong những ngày lễ or cũng được mọi người gửi tặng nhau. Trên thị trường đang có nhiều loại hoa, nào là hoa tươi nè, hoa giấy, hoa vải và…..bây giờ là hoa voan. Dần dần, những lọ hoa tươi được thay cho bằng các lọ hoa voan ( vì nó để được lâu mà ko sợ bị héo nhé ^^), mà và lại kích cỡ của hoa cũng không thấp kém gì hoa thật đâu nhé. Mời các bạn nghiên cứu về nguyên nguyên liệu làm hoa voan nè:
Voan là loại vải mỏng, gần tương tự như vớ chân của các bạn nữ vậy. Nhờ vào điểm mạnh này mà voan được dùng trong việc làm hoa sẽ thuận lợi cho bạn kéo giãn mọi chiều và mọi mẫu mã. Voan có rất nhiều màu khác nhau có 2 loại căn bản là:
–    Voan 1 màu
–    Voan loang
Voan được cuộn thành 1 cuộn tròn, khi làm các bạn chỉ việc tháo ra và thả phanh mà kéo giãn nhé.

khohinhnen.com gửi đến anh chị những Hình ảnh hoa voan đẹp nhất

hinh anh hoa voan (1) hinh anh hoa voan (2) hinh anh hoa voan (3) hinh anh hoa voan (4) hinh anh hoa voan (5) Hình ảnh hoa voan hinh anh hoa voan (7) hinh anh hoa voan (8) hinh anh hoa voan (9) hinh anh hoa voan (10) hinh anh hoa voan (11) hinh anh hoa voan (12) hinh anh hoa voan (13) hinh anh hoa voan (14) hinh anh hoa voan (15) hinh anh hoa voan (16)