Cứ vào tháng 5, tháng 6 hàng năm là nhiều hàng phượng vĩ lại đua nhau nở hoa với một màu đỏ tươi. Loài hoa được mang các quá khứ sâu sắc của tuổi học sinh thơ ngây thuần khiết. mùa hạ về hoa phượng nở cũng chính là mùa giã từ lớp, trường, bạn hữu thân. những dòng thư viết vội, nhiều ánh mắt nhìn nhau e ngại, nhiều chùm phượng đỏ chưa kịp trao tay … toàn bộ những gì dung dị ấy đã tạo cho con người ta cảm nhận thấy lưu luyến và nhớ mãi trong suốt cuộc đời. Để bạn trở về với nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi học trò hồn nhiên thì bữa nay topanhdep.net sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng bắt mắt nhất để bạn nhìn ngắm và cảm tưởng.

hoa-phuong-dep (1)-0000

Có chút gì lưu luyến

Ngay giờ phút này đây nếu bạn đang bên trong tuổi còn đến trường thì chắc hẳn rằng bạn sẽ thấy nhiều cây phượng hồng trong sân trường bạn đang nở đỏ rực cùng các tiếng ve kêu rả rích và đâu đó có một số bạn nữ đang nâng niu những cánh hoa phượng xếp thành các con bướm đẹp ép vào trong trang vở. lúc tan trường, những chiếc giỏ xe được phủ một màu đỏ thắm bởi hững nhành phượng vĩ. Chỉ cần nhìn nhiều hình ảnh tưởng hình như đơn giản vậy thôi cũng dẫn đến con tim ta phải thổn thức, bởi ở cái lứa tuổi mới lớn chắc hẳn sẽ có một mối tình đầu thật ngây thơ thanh khiết và hoa phượng cũng có thể là loài hoa mà bạn tặng thứ 1 cho một người con gái. Mời bạn cùng tiếp tục nhìn ngắm bộ hợp tuyển hình ảnh hoa phượng vĩ tuyệt đẹp ngay ngay chân.

hoa-phuong-dep (2)-0006

Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, em chở mùa hè của tôi đi đâu

hoa-phuong-dep (3)-0007

Cánh phượng vĩ tươi rói

hoa-phuong-dep (14)-0005

Con đường đầy hoa phượng

hoa-phuong-dep (4)-0008 hoa-phuong-dep (5)-0009 hoa-phuong-dep (6)-0010 hoa-phuong-dep (7)-0011 hoa-phuong-dep (8)-0012 hoa-phuong-dep (9)-0013 hoa-phuong-dep (10)-0001 hoa-phuong-dep (11)-0002 hoa-phuong-dep (12)-0003 hoa-phuong-dep (13)-0004

Chính vì hoa phượng mang các ý nghĩa và kỷ niệm sâu sắc của tuổi học sinh, nó đang được đi và trong các ca khúc hay và trường tồn mãi mãi cùng thời kỳ đó như : Phượng hồng, nỗi buồn hoa phượng, mùa hoa phượng nở …Thời gian này cũng chính là nhiều ngày thi cực kỳ cấp thiết của các bạn học sinh, hoahongdep.top xin chúc anh chị có một kỳ thì đạt kết quả là cao để vươn tới mong ước, hoài bão trong sau này.

Nguồ: hoa đẹp