Màu vàng của hoa mai từ xưa được xem là màu hy vọng, tượng trưng cho sự giàu sụ phú quý (vì trùng với màu của vàng), hợp với niềm hoan hỉ chờ đón Tết đang rộn rực trong lòng dân cư.

Ngày nay, hoa mai có thể nở được quanh năm, vì chỉ cần làm cho mai rụng lá thì nụ hoa sẽ có mặt. mặc dù thế, chỉ có hoa mai nở trong lúc Tết, cư dân mới cảm nghĩ được ý nghĩa sâu đậm của hoa mai trong không khí của ngày Tết mà thôi.

khohinhnen.com gửi đến các bạn những Hình ảnh hoa mai đẹp nhất, Hình nền hoa mai tuyệt trần làm hình nền cho máy tính. Tải ảnh hoa mai về máy tính ngay thôi!!!!

hinh anh hoa mai (1) hinh anh hoa mai (2) hinh anh hoa mai (3) hinh anh hoa mai (4) hinh anh hoa mai (5) hinh anh hoa mai (6) hinh anh hoa mai (7) hinh anh hoa mai (8) hinh anh hoa mai (9) hinh anh hoa mai (10) hinh anh hoa mai (11) hinh anh hoa mai (12) hinh anh hoa mai (13) hinh anh hoa mai (14) hinh anh hoa mai (15) hinh anh hoa mai (16) hinh anh hoa mai (17) hinh anh hoa mai (18) hinh anh hoa mai (19) hinh anh hoa mai (20) hinh anh hoa mai (21) hinh anh hoa mai (22) hinh anh hoa mai (23)